BLACK IS THE NEW BLACK

Discover the timeless elegance of black tones.

 

เผยเสน่ห์ความน่าค้นหาของเฟอร์นิเจอร์โทนสีดำอันทรงคุณค่า การผสมผสานระหว่างโทนสีดำและขาวที่ช่วยสร้างความสมดุลและความสง่างามให้กับห้องนั่งเล่น ทำให้ภายในบ้านดูสุขุม เรียบเท่ ในคอลเลกชั่น Black in the new black   ด้วยโซฟาสีขาวรูปทรงโค้งมนจะเป็นจุดโดดเด่นที่มีความเรียบง่าย แต่การจับคู่กับบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยความสบาย ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายให้กับพื้นที่ได้อย่างลงตัว

 

Transform your bedroom space into a cosy retreat.

ปลดปล่อยจินตนาการกับช่วงเวลาผ่อนคลายในห้องนอนที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน มอบบรรยากาศอันเงียบสงบในโทนสีดำที่เน้นความเรียบง่าย พร้อมเพิ่มลูกเล่นผนังกรุที่เชื่อมกับหัวเตียงจึงได้กลิ่นอายของสไตล์โมเดิร์นเพิ่มเข้ามา  เสริมองค์ประกอบสำคัญ และของประดับตกแต่งในพื้นที่แห่งความสุข ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันชวนฝันได้อย่างแท้จริง

 

The Value of Simplicity.

เรียบง่ายและน่าค้นหากับห้องแต่งตัวที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนความหรูหราอย่างมีมิติ มากกว่ามุมจัดเก็บเสื้อผ้าแต่เป็นพื้นที่ส่วนตัวให้คุณสามารถเตรียมตัวก่อนออกจากบ้านได้อย่างมีสไตล์และมั่นใจ เฟอร์นิเจอร์เสริมให้มุมแต่งตัวดูเท่มีระดับในโทนสีดำคลาสสิกที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์ 

 

Comfortable meals for happy moment.

ห้องอาหารที่มองเห็นทัศนียภาพภายนอกช่วยให้การทานมื้ออาหารแสนอร่อยได้อย่างอิ่มเอมและผ่อนคลาย ตกแต่งด้วยการ Mix & match โต๊ะทานอาหารลายหินอ่อนสีขาวและเก้าอี้เบาะผ้าสัมผัสนุ่ม สะดุดตาในสไตล์ Modern Luxury เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่สบายตา เติมเต็มความลงตัวและเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่แห่งความสุข

 

 

Embrace the elegance, Black never goes out of style.

ความคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลาของเทรนด์สีดำให้ความรู้สึกอันทรงพลัง มีเสน่ห์เย้ายวนน่าค้นหา ช่วยสร้างบรรยากาศที่สงบสุขให้ทุกมุมบ้านเรียบเท่และมีมิติ เป็นเสมือนไอเดียใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูงผสานองค์ประกอบของเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันที่ฉีกกฎการแต่งบ้านเดิม ๆ  ให้น่าอยู่แบบไม่จำเจ 

SHOP BY ITEMS