FUTURISTIC LAVENDER

 

ขีดเขียนเรื่องราวใหม่ไปกับลาเวนเดอร์เทรนด์สีสดใส สุดน่ารัก ที่จะพาคุณท่องไปสู่โลกแห่งอนาคตเพื่อพบกับแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านด้วยรูปทรงโค้งมน ให้ความรู้สึกละมุน ดูแล้วสบายตา ไม่ว่าจับวางไว้ตรงไหนก็เข้าได้กับทุกมุมของบ้านอย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นถือเป็นมุมแลกเปลี่ยน ที่เอาไว้รับรองแขก หรือเป็นมุมพักผ่อนที่แชร์เรื่องราวระหว่างให้กันฟัง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ด้วยการเพิ่มโซฟานุ่ม สีลาเวนเดอร์ในบรรยากาศที่เป็นกลางจะช่วยสร้างคอนทราสต์ให้กับบรรยากาศในบ้าน Mix&Match ไปกับอาร์มแชร์ดีไซน์สุดน่ารักโทนสีครีม เมื่อวางเข้าไปทำให้ห้องละมุนในพริบตา แล้วยังมีโต๊ะกลางดีไซน์มีลูกเล่นที่แปลกตา ไม่เหมือนใครเป็นโต๊ะกลาง 2 Layer เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งห้อง

 

 

 

 

   

การแต่งบ้านสมัยใหม่มักเลือกใช้การตกแต่งบ้าน เพื่อช่วยเติมเต็มความสดใสมีชีวิตชีวา เพื่อเติมเต็มความสดชื่น Refresh เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อน ถึงแม้จะสดใส แต่ยังคงความ Modern ด้วยตู้ข้างสีขาวจากการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มมิติความโค้งให้ชิ้นงานโดดเด่นจากวัสดุสุดพรีเมียม พร้อมเพิ่มโซฟานุ่ม สีลาเวนเดอร์ในบรรยากาศที่เป็นกลางจะช่วยสร้างคอนทราสต์ให้กับบรรยากาศในบ้าน พร้อมทำระแนงไม้ ซุ้มประตูที่มีลักษณะโค้งมนฟิลคาเฟ่รับกับสีลาเวนเดอร์ หวานละมุนชวนฝัน

 

 

 

 

Working Space สร้างมุมทำงานให้เป็นมุมแสนน่ารัก ด้วยซุ้มประตูที่มีลักษณะโค้งมนฟิลคาเฟ่รับกับสีลาเวนเดอร์ หวานละมุนชวนฝัน ทำให้สนุกสนานแชะรูปสวยอวดโซเชียลเสริมเสน่ห์ให้มุมทำงานเป็นมุมที่น่าหลงใหลด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาว ดำ ตัดกับโครงสีทอง พร้อมเก้าอี้สีขาว ขาสีทอง ก็ Match กันได้ลงตัว พร้อมจัดวางของประดับด้วยแจกันแก้วใสสีอ่อน พร้อมหนังสือซักเล่ม มิลล์เชคซักแก้วเท่านี้ก็ไม่ต้องตามหาคาเฟ่สุดน่ารักที่ไหน อยู่ที่บ้านคุณก็สามารถมีคาเฟ่ส่วนตัวสร้าง Inspires ให้กับการนั่งทำงานได้เป็นอย่างดี

 

 

ชั้นวางของที่ทำให้การจัดวางเป็นเรื่องของความสนุก ไม่ว่าจะหยิบของตกแต่งวางตรงไหน ก็เหมาะไปหมดทุดจุด ด้วยดีไซส์ที่สีพื้นเป็นสีดำด้าน แล้วตัดกับโครงสี  Blush Gold เมื่อวางของลงไปจะทำให้ของดูโดดเด่น หรูหราเลอค่าขึ้นมาทันที

 

 

 

โต๊ะทานข้าวสุดน่ารักฟิลคาเฟ่ เป็นการจัดห้องทานข้าวอีกหนึ่งไอเดีย โดยการนำโซฟาสีพาสเทลหวานละมุนอย่างสีม่วง Violet มาวางแทนเก้าอี้ทำให้ห้องดูสวยละมุนไม่เหมือนใคร ส่วนอีกฝั่งวางเก้าอี้สีฟ้าน้ำทะเลจัดคู่ความชิคด้วยโต๊ะหินอ่อน Terrazzo รับกับโครงขาสีทอง ทำให้ห้องดูเป็นคาเฟ่สุดโมเดิร์นให้กับห้องมากขึ้น

 

 

เติมเต็มความฝัน ด้วยห้องนอน หวานละมุนชวนฝันไปกับการจัดห้อง ด้วยผนังคิ้วบัวโทนสีเขียวพาสเทล พร้อมเตียงสีลาเวนเดอร์ เป็นการแต่งห้องนอนแบบมินิมอล ให้เหมือนพักผ่อนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ทำให้การพักผ่อนเป็นช่วงเวลาแห่งการ Refresh เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนทั้งกายและใจ

SHOP BY ITEM